Trung tâm anh ngữ VTED ONE ENGLISH tuyển dụng quản lý và nhân viên hành chính

10/31/2020 9:21:52 AM

Cập nhật lúc: 03:25 PM ngày 19/10/2020

Trung tâm anh ngữ VTED ONE ENGLISH tuyển dụng quản lý và nhân viên hành chính

 

       TRUNG TÂM

VTED ONE ENGLISH

 

Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam

Độc lập – Tự Do – Hạnh Phúc

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

   Trung tâm anh ngữ VTED ONE ENGLISH trong quá trình đi vào hoạt động cần tuyển các vị trí sau :

1.     1  Vị trí Quản lý Trung tâm

2.     2 nhân viên văn phòng – hành chính

1. Quản Lý Trung Tâm: 01 người.

1.1. Mô tả công việc:

• Chịu trách nhiệm trực tiếp quản lý, vận hành mọi hoạt động của Trung tâm tiếng Anh (Tuyển sinh, Marketing, Nhân sự, Tài chính, Cơ sở vật chất…). Mục tiêu cuối cùng là đảm bảo sự vận hành trơn tru, hiệu quả và ổn định đối với Trung tâm;

• Xây dựng kế hoạch, chiến lược, chỉ tiêu tuyển sinh cho Trung tâm;

• Tổ chức, quản lý các hoạt động PR- Marketing;

• Triển khai việc tư vấn tuyển sinh, chăm sóc khách hàng và học viên;

• Triển khai và quản lý việc khai giảng, tổ chức các lớp học theo đúng quy định;

• Phối hợp với bộ phận chuyên môn/học vụ trong việc đảm bảo chất lượng cao nhất cho các chương trình, khóa học Công ty cung cấp;

• Đào tạo, quản lý, phân công lịch làm việc của nhân viên trực thuộc Trung tâm;

• Giải quyết các vấn đề phát sinh tại Trung tâm.

1.2. Thời gian làm việc:

- Ngoài giờ hành chính theo tính chất công việc

- Thứ 7, Chủ nhật

1.3. Quyền lợi được hưởng:

- Được đào tạo chuyên môn

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.

- Thu nhập từ 12 triệu + phụ cấp + thưởng.

- Được đóng đầy đủ BHXH,BHYT và được hưởng mọi quyền lợi của người lao động theo quy định của nhà nước.

- Hưởng chế độ phúc lợi tối ưu ( chế độ khám chữa bệnh hàng năm, tham gia các kỳ nghỉ, lễ do công ty tổ chức...)

- Được bố trí làm việc gần nơi ở và hỗ trợ tối ưu trong quá trình làm việc

- Cơ hội giao tiếp thường xuyên với người nước ngoài;

- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động.

1.4. Yêu cầu công việc:

- Trình độ: tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành liên quan đến ngôn ngữ anh, sư phạm tiếng anh, phiên dịch……

- Độ tuổi : 27-35 tuổi.

- Đã từng làm công việc tương đương là một lợi thế

- Có khả năng sử dụng các phần mềm văn phòng

- Ưu tiên Nam, biết lái xe là một lợi thế

- Mong muốn gắn bó và làm việc lâu dài

- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc trong đó ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm quản lý.

- Có kinh nghiệm, kiến thức, kĩ năng về kinh doanh và marketing, đặc biệt là khả năng tổ chức kinh doanh.

- Có kinh nghiệm, tư duy  và kiến thức quản trị, khả năng nhận định thị trường sắc sảo.

- Kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực đào tạo, giảng dạy hoặc liên quan là một lợi thế lớn. Có hiểu biết và năng lực làm việc trực tiếp với bộ phận chuyên môn giảng dạy và phát triển chương trình đào tạo tiếng Anh là lợi thế lớn.

- Nhạy bén về khả năng kiểm soát và giải quyết nhanh nhạy các tình huống khách hàng khó tính.

- Có khả năng lập kế hoạch và triển khai công việc tốt dưới áp lực cao.

-Kỹ năng giao tiếp tốt, chuyên nghiệp và có tính thuyết phục cao.

2. Nhân viên Hành chính - Lễ tân: 02 người.

1.1. Mô tả công việc:

- Tìm hiểu nhu cầu và tư vấn các khóa học phù hợp với học viên;

- Theo dõi danh sách đăng kí học và đăng kí thi của học viên;

- Duy trì và xây dựng mối quan hệ với học viên/khách hàng, để cung cấp tư vấn hiệu quả thông qua điện thoại, trực tiếp, email,...

- Phối hợp với các bộ phận khác để hỗ trợ học viên lên lịch học, nhận lớp,...

- Tiếp nhận và giải quyết các góp ý, phản hồi từ học viên/khách hàng trong phạm vi công

việc;

- Thực hiện các công tác tổ chức sự kiện truyền thông, kết nối các đơn vị/ đối tác tổ chức các

sự kiện giáo dục, ...

- Tìm kiếm và xây dựng mỗi quan hệ với các đối tác (agency/ sub-agency) để nâng cao mức độ hiệu quả tuyển sinh

- Hỗ trợ các công tác khác khi được yêu cầu.

- Đón tiếp, hướng dẫn học viên, ứng viên, đối tác, nhà cung cấp

- Trực điện thoại, ghi nhận và thông báo các thông tin

- Quản lý văn bản, bưu kiện đi, đến và tài liệu nội bộ

- Đặt mua và thanh toán văn phòng phẩm, vệ sinh phẩm, nước uống, thiết bị văn phòng

- Kiểm tra công tác vệ sinh hàng ngày

- Theo dõi việc sử dụng các thiết bị văn phòng, điện nước .

- Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý

1.2. Thời gian làm việc:

- Ngoài giờ hành chính theo tính chất công việc

- Thứ 7, Chủ nhật

1.3. Quyền lợi được hưởng:

- Được đào tạo chuyên môn

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, giao tiếp với người ngước ngoài)

- Thu nhập từ 3 triệu đồng đến 5 triệu đồng + phụ cấp + thưởng.

- Được đóng đầy đủ BHXH,BHYT và được hưởng mọi quyền lợi của người lao động theo quy định của nhà nước.

- Hưởng chế độ phúc lợi tối ưu ( chế độ khám chữa bệnh hàng năm, tham gia các kỳ nghỉ,lễ do công ty tổ chức...)

- Được bố trí làm việc gần nơi ở và hỗ trợ tối ưu trong quá trình làm việc

- Chế độ lao động theo luật lao động Việt Nam.

1.4. Yêu cầu công việc:

- Trình độ: tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan đến tài chính, kế toán, ngân hàng, ngoại ngữ …

- Độ tuổi: 23- 25 tuổi

- Đã từng làm công việc tương đương là một lợi thế

- Có khả năng sử dụng các phần mềm văn phòng

- Khả năng trao đổi công việc tốt qua điện thoại.

- Biết tiếng anh là một lợi thế.

- Mong muốn gắn bó và làm việc lâu dài

Mọi chi tiết xin liên hệ:
Số điện thoại :

0848162777 – 0985172030 - Mr Kiệt

0919114136 - Mrs Thảo

Hòm thu : Tuankiet.Vted@gmail.com

Địa chỉ Trung Tâm : KĐT VinHome Star City- Khu Nguyệt Quế- NQ08-02 Phường Đông Hương – Tp Thanh Hóa – Thanh Hóa.

Tin liên quan